Miyerkules, Nobyembre 22, 2017

I CANT TAKE IT
       November 22,2017 6:19pm


lahat tatanggapin ko.Sabihan ako na pangit okay lang.Masamang Ugali okay lang.Pero yung pag
sasalitaan ako ng masasakit na salita.Na galing mismo sa kadugo mo.Ang sakit at ang bigat sa
pakiramdam.Hindi ko alam kung hanggang kailan ko titiisin ang ugali niya.Pero dahil kadugo ko,
titiisin ko hindi dahil kaya ko,kundi dahil wala pa akong narating sa buhay....

Walang trabaho.Ang hirap kasi e.Mismong trabaho ang lumalayo sakin.Sa tuwing mag aaply ako
lagi na lang ni rereject.Di ko alam kung bakit.Pero siguro dahil sa kulang sa confidence,walang bilib
sa sarili,walang tiwala sa sarili.. Hindi ko na alam ang bigat bigat na sa pakiramdam.

At hindi ko rin alam kung kelan sasabog ang bigat ng nararamdaman ko...My mga nagsasabi sakin
na kaya mo yan.Tiwala lang.Makakahanap ka din.Iniisip ko,bakit ganun sila my tiwala sakin,pero ako
walang tiwala sa sarili.Minsan naisipan kong magpakamatay total wala naman akong silbi.Yan lagi
ang naririnig ko.Bobo walang utak.Kaya siguro nawawala yung confidence ko sa sarili ko.

Hindi mailabas labas ang sama ng loob ko.Dahil wala akong makausap....Ako kasi ang tipo na hindi
showy..

Sana oneday,someday may mag sasabi sakin na...Hindi ka bobo hindi ka tanga,may utak ka..

Salamat sa blog na to.Kahit papaano nailalabas ko dito lahat.At sana pag namatay ako.Mabasa to
ng mga taong mahal ko...Dahil gustong gusto ko ng magpahinga at makasama ang Nanay ko sa
langit.....Dahil siya lang ang taong nagpapagaling sakin sa tuwing my sakit ako,laging nagpapaalala
at nagmamahal sakin....

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento